วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

มาตรวัดน้ำใบพัด,multi-jet turbine water meter

มิเตอร์น้ำชนิด Velocity Meter เป็นมาตรวัดน้ำที่มีหลักการวัดปริมาตรโดยอาศัยความเร็วที่น้ำเคลื่อนผ่านใบพัด โดยความเร็วของน้ำ (Velocity) ที่ไหลผ่านไปหมุนใบพัดจะถูกแปลงค่าเป็นหน่วยที่ใช้วัดปริมาณน้ำ มิเตอร์น้ำแบบ Multiple-Jet water meter หรือ Multi-Jet type velocity water meter ที่เราจะมายกตัวอย่างคือสินค้าจาก Itron รุ่น Multimag TM II
มาตรวัดน้ำใบพัด,multi-jet turbine water meter รุ่น Multimag TM II เป็นมิเตอร์น้ำสำหรับใช้ตามบ้านพักอาศัย ตัวมิเตอร์เป็นทองเหลือง (Full Brass body) มีความทนทาน และสามารถรอบรับแรงดันได้สูง ตัวหน้าปัดเป็นแบบกันน้ำ (IP68) มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ DN15 ไปจนถึง DN40 ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้เหมาะกับการใช้กับน้ำเย็น ด้วยเทคโนโลยีพิเศษของ Itron ที่ออกแบบมาให้ใบพัดมีความบาลานซ์เมื่อมีน้ำผ่าน ส่วนบันทึกข้อมูลเป็นแบบ Extra Dry Register (น้ำไม่สามารถเข้าได้) ประกอบกับมีการส่งผ่านข้อมูลจากใบพัดไปยังส่วนบันทึกข้อมูลและแสดงผลด้วยแรงเหนี่ยวนำจากแม่เหล็ก ทำให้ได้ผลที่มีความเที่ยงตรง และมีระบบป้องกันการบิดเบือนค่ามิเตอร์ด้วยการใช้แม่เหล็กจากภายนอก มีระดับความแม่นยำทั้งระดับคลาส B และ คลาส C


มาตรวัดน้ำใบพัด รุ่น Multimag TM II เป็นสินค้าที่ได้รับการยอมรับคุณภาพจากสถาบันระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น BSMI (Republic of China), ABNT NM212 (South America), EEC 75/33 (Europe), IS:779:1994 (India), ISO 4064 (and derived standards), NOM-012-SCFI (Mexico), Portaria INMETRO 246 (Brazil), SANS 1529-1:2003 (South Africa) และ SNI 2547-2008 (Indonesia)
อีกสินค้าที่เป็นมาตรวัดน้ำใบพัด,Multi-Jet Turbine water meter  ที่เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมคือ Multimag Cyble มิเตอร์รุ่นนี้จะมีการส่งสัญญาณอัตโนมัติจากมิเตอร์มาที่ส่วนบันทึกข้อมูล มีความแม่นยำทั้งจากเทคโนโลยีเฉพาะตัวของ Itron ตามที่กล่าวข้างต้น และการส่งสัญญาณของ Cyble ที่เพิ่มเติมขึ้นมา Multimag Cyble จะเป็นการต่อมิเตอร์เข้ากับอุปกรณ์เสริม (Cyble Modules) ซึ่งสามารถช่วยให้ส่งสัญญาณในระยะที่ไกลได้ นอกจากนี้ยังช่วยในการวิเคราะห์การใช้น้ำ การตรวจจับการรั่วไหลของน้ำ หรือความผิดปกติของการไหลของน้ำอื่นๆเช่น การไหลย้อนกลับของน้ำ เป็นต้น สำหรับมิเตอร์น้ำรุ่นนี้มีขนาดที่สามารถใช้กับเส้นผ่านศูนย์กลางท่อ ตั้งแต่ DN 25 ไปจนถึง DN50

------------------------------------------------------------------------
สนใจรายละเอียดติดต่อ บริษัท ยูโร โอเรียนเตล เทรดดิ้ง จำกัดโทร 02-509-8900 
Fax : 02-509-8911 
ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.eurooriental.co.th 
Facebook fan page: http://www.facebook.com/eurooriental 
ที่อยู่ เลขที่ 4 ซ.รามอินทรา 79 ถ.รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว 
กรุงเทพฯ 10230
#itronwater #itronwatermeter #มิเตอร์น้ำส่งสัญญาณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น