วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

มิเตอร์น้ำ ITRON

มิเตอร์น้ำ ITRON โดยบริษัทยูโร-โอเรียนเตล เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส (เดิมใช้ชื่อว่า Schlumberger,Actaris water meter ปัจจุบันบริษัท ITRON จากสหรัฐอเมริกาเป็นเจ้าของ) เป็นบริษัทระดับโลกที่มีความเชื่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับพลังงานและการจัดการทรัพยากรโดยเฉพาะสินค้าประเภทมาตรวัดน้ำ จนได้รับการยกย่องว่ามาตรวัดน้ำของ Itron เป็นมาตรวัดน้ำอันดับหนึ่งของโลก สินค้าของ Itron มีผู้ใช้งานในประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศทั่วโลก

Itron เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี พ.ศ. 2520 หลังจากนั้นได้ขยายกิจการสู่ประเทศต่างๆ และเข้าซื้อกิจการของบริษัทต่างๆที่เกี่ยวข้องกับมิเตอร์/เครื่องมือในการวัดและตรวจสอบ ประเมินการใช้ทรัพยากรอย่างบริษัท Schlumberger ในปีพ.ศ. 2547 และ บริษัท Actaris ในปีพ.ศ. 2550 ดังนั้นสินค้าในรุ่นเก่าๆ ยังมีการใช้ชื่อ มิเตอร์น้ำ หรือมาตรวัดน้ำ Actaris (Actaris water meter) หรือ มิเตอร์น้ำ Schlumberger

สินค้ามาตรวัดน้ำของ Itron (Itron water meter) แบ่งตามประเภทของมาตรวัดน้ำได้ดังนี้
1. มิเตอร์น้ำ รุ่น Multimag


Multimag เป็นมาตรวัดน้ำ/มิเตอร์น้ำ ที่มีความแม่นยำระดับ class B และ class C เป็นแบบใบพัด Multi-Jet (Multi-Jet Turbine Type) สามารถติดตั้งได้ทั้งแนวนอน และแนวตั้ง จึงเหมาะสมในการใช้เป็นมิเตอร์น้ำสำหรับที่พักอาศัย เช่น คอนโดฯ, บ้าน, รวมไปถึงโรงงานอุตสาหกรรม

2. มิเตอร์น้ำ รุ่น TD88

TD88 เป็นมาตรวัดน้ำ/มิเตอร์น้ำที่เหมาะกับงานอาคารที่พัก เป็นมิเตอร์น้ำที่มีความแม่นยำระดับ class C ทำให้สามารถวัดระดับน้ำที่มีอัตราการไหลแบบเบาๆได้ดีกว่า และวัสดุที่ตัวเรือนที่ทำจากทองเหลืองจึงปราศจากสนิม และมีอายุการใช้งานยาวนาน เหมาะสมสำหรับผู้ประกอบการที่ให้บริการและเก็บค่าน้ำจากผู้อยู่อาศัย หรือผู้ใช้น้ำ เช่น มิเตอร์น้ำที่ติดตั้งในหอพักเช่า เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

3. 
มิเตอร์น้ำ รุ่น Woltex

มิเตอร์น้ำ-ITRON รุ่น Woltex (Itron Woltex meter)เป็นมาตรวัดน้ำ/มิเตอร์น้ำที่มีทั้งแบบใช้กับน้ำเย็น และน้ำร้อน สามารถทนความร้อนได้ถึง 130 องศาเซลเซียส มีความแม่นยำระดับ class C และสามารถติดตั้งได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมให้เป็นมาตรวัดเพื่อส่งสัญญาณได้ Woltex ยังได้ถูกนำไปใช้เป็นมิเตอร์น้ำบาดาล รวมไปถึงมาตรวัดน้ำ/มิเตอร์น้ำโรงงาน และ มาตรวัดน้ำ/มิเตอร์น้ำอาคาร อีกด้วย


4. มิเตอร์น้ำ-ITRON รุ่น Flostar-M



Flostar-M (Itron Flostar water meter)เป็นมาตรวัดน้ำ/มิเตอร์น้ำที่มีความละเอียดและแม่นยำเป็นอย่างมาก ได้รับการจัดระดับเป็นมิเตอร์น้ำ/มาตรวัดน้ำคลาส C สามารถวัดน้ำที่ไหลแบบแผ่วเบาได้ ซึ่งมีความเหมาะสมที่จะใช้งานเป็นมิเตอร์ในกลุ่มงานประปาเป็นอย่างมาก


5. มาตรวัดน้ำ รุ่น IRRIMAG



IRRIMAG เป็นมาตรวัดน้ำ/มิเตอร์น้ำที่เหมาะสำหรับการนำไปใช้งานกับงานชลประทาน ซึ่งเป็นการใช้งานกับแหล่งน้ำดิบที่อาจจะมีเศษใบไม้ กิ่งไม้ ฯลฯ ผ่านเข้ามาในมิเตอร์น้ำ

มิเตอร์น้ำของ Itron (Itron water meter) ยังสามารถต่อเข้ากับ Cyble sensor (Itron Cyble sensor meter) เพื่อเชื่อมข้อมูลเข้าสู่โปรแกรมการประมวลผลที่เรียกว่า Watermind (Itron Watermind analyzer)ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะตัวของ Itron ที่ช่วยในการวิเคราะห์การใช้น้ำ รวมไปถึงความผิดปกติของการใช้น้ำเช่น การรั่วของน้ำ เป็นต้น เพื่อทำให้กลายเป็นระบบ Itron AMR (Itron Automatic Meter Reading) ซึ่งสามารถเชื่อมต่อเข้ากับมิเตอร์น้ำของ Itron (Itron water meter) ให้เป็น Itron AMR water meter ได้เกือบทุกประเภท (ยกเว้น TD88)

ยูโร-โอเรียนเตล เทรดดิ้ง ผู้เชี่ยวชาญด้านมิเตอร์น้ำ, วาล์วน้ำ, และหัวขับวาล์ว
EURO-ORIENTAL TRADING, WATER METER VALVE AND ACTUATOR EXPERT


------------------------------------------------------------------------
สนใจรายละเอียดติดต่อ บริษัท ยูโร โอเรียนเตล เทรดดิ้ง จำกัดโทร 02-509-8900 
Fax : 02-509-8911 
ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.eurooriental.co.th 
Facebook fan page: http://www.facebook.com/eurooriental 
ที่อยู่ เลขที่ 4 ซ.รามอินทรา 79 ถ.รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว 
กรุงเทพฯ 10230
#itronwater #itronwatermeter #มิเตอร์น้ำส่งสัญญาณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น