วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

มิเตอร์น้ำ Woltman,Woltman water meter


มิเตอร์น้ำ Woltman,Woltman water meter เป็นมิเตอร์น้ำประเภท Velocity water meter ที่วัดปริมาตรของน้ำที่ไหลผ่านใบพัด เหมาะสำหรับการวัดน้ำปริมาณมากที่มีอัตราการไหลสูง ซึ่งเป็นที่นิยมใช้งานในงานประปา งานระบบน้ำขนาดใหญ่ ฯลฯ เมื่อน้ำไหลผ่านใบพัดของมิเตอร์โวลท์แมน ใบพัดจะหมุนตามแรงของน้ำ การหมุนนี้จะถูกส่งไปยังหน้าปัดที่จะแสดงผลด้วยการทดรอบอัตราส่วนของระบบเฟืองทำให้สามารถวัดปริมาณของน้ำหรือของเหลวที่ต้องการจะวัดได้
ประเภทของมิเตอร์โวลท์แมน (Woltman meter) มีทั้งแบบที่เป็นมาตรวัดน้ำโวลท์แมนแบบแนวนอน (Horizontal Woltman meter) และ มาตรวัดน้ำโวลท์แมนแบบแนวตั้ง (Vertical Woltman meter) ซึ่งมิเตอร์ Woltman แบบที่เป็นแนวนอนได้รับความนิยมมากกว่า และมักจะนำไปใช้งานในการวัดกับท่อที่มีขนาดใหญ่ระหว่าง 50 มม. ขึ้นไป และในปัจจุบันได้มีการพัฒนาให้มีรุ่นของ Woltman meter ที่สามารถใช้ได้กับน้ำร้อนได้อีกด้วย
ขนาดที่นิยมใช้ในการติดตั้งส่วนใหญ่จะเป็นขนาด มิเตอร์น้ำ 2 นิ้ว,3 นิ้ว,4 นิ้ว,6 นิ้ว,8 นิ้ว,10 นิ้ว ,Size meter meter 2,4,6,8,10



รุ่นของสินค้า Woltman water meter ที่ได้รับความนิยมคือ Itron Woltman water meter รุ่น Woltex ซึ่งได้รับการพัฒนาคุณภาพและเทคโนโลยีมากกว่า 30 ปี (มิเตอร์ Woltman แบบแนวนอนได้รับการคิดค้นขึ้นในปี พ.ศ. 2528) Itron Woltman Woltex เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง จากการใช้วัสดุที่ได้มาตรฐานสากลในชิ้นส่วนประกอบต่างๆ ให้การวัดที่แม่นยำ มีความคงทน สามารถใช้งานกับปริมาณการไหลของน้ำปริมาณมากๆได้ และด้วยเทคโนโลยีของ Itron ทำให้ Itron Woltman Woltex สามารถเชื่อมต่อกับ Cyble เพื่อการส่งต่อข้อมูลจากตัวมิเตอร์ไปยังหน้าจอแสดงผลที่อยู่ไกลออกไปได้ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการใช้น้ำได้

บริษัทยูโร-โอเรียนเตล เทรดดิ้ง จำกัด (EURO-ORIENTAL TRADING CO., LTD) เป็นตัวแทนจำหน่ายมิเตอร์น้ำ Woltman อย่างเป็นทางการของแบรนด์ Itron (Itron Woltman Woltex water meter) พร้อมบริการหลังการขายด้วยทีมงานมืออาชีพทั่วประเทศ

------------------------------------------------------------------------
สนใจรายละเอียดติดต่อ บริษัท ยูโร โอเรียนเตล เทรดดิ้ง จำกัดโทร 02-509-8900 
Fax : 02-509-8911 
ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.eurooriental.co.th 
Facebook fan page: http://www.facebook.com/eurooriental 
ที่อยู่ เลขที่ 4 ซ.รามอินทรา 79 ถ.รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว 
กรุงเทพฯ 10230
#itronwater #itronwatermeter #มิเตอร์น้ำส่งสัญญาณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น